Lý do vì sao bạn nên chọn COLLAGEN NMN ELASTEEN!

Việc chăm sóc da bằng mỹ phẩm bôi bên ngoài là không đủ mà cần phải có biện pháp hỗ trợ làm đẹp từ bên trong, đó là bổ sung Collagen bằng th...


Việc chăm sóc da bằng mỹ phẩm bôi bên ngoài là không đủ mà cần phải có biện pháp hỗ trợ làm đẹp từ bên trong, đó là bổ sung Collagen bằng thực phẩm chức năng. Phụ nữ hiện đại lựa chọn cách uống Collagen để đẩy lùi lão hóa sau tuổi 25. Tuy nhiên, các chị em nên chọn sản phẩm Collagen uống nào là tốt nhất? Collagen dạng viên, dạng nước hay dạng bột thì hiệu quả hơn? Trước tình trạng hàng loạt sản phẩm Collagen đa dạng trên thị trường, các chị em cần tìm hiểu kỹ thông tin về chúng.

Bài viết dưới đây sẽ giúp các chị em giải đáp các thắc mắc trên và lựa chọn được sản phẩm Collagen phù hợp cho bản thân mình.

1.   Collagen loại nào tốt?

Chia sẻ thông tin về collagen loại nào tốt các chuyên gia cho biết, hiện nay Collagen được phân chia thành nhiều dạng khác nhau. Trong đó, mỗi loại Collagen lại có những công dụng lẫn ưu nhược điểm riêng. Theo đó, tùy thuộc và mục đích, nhu cầu sử dụng Collagen bạn sẽ chọn được loại Collagen tốt nhất. Ví dụ, nếu các chị em mong muốn uống Collagen đến chăm sóc da thì Collagen tuýp 1 và 3 là tốt nhất. Thế nhưng, nếu muốn cải thiện tình trạng xương khớp, mắt,... thì Collagen tuýp 2, 4 sẽ phù hợp và cho hiệu quả cao hơn.

Bên cạnh đó, ngoài chia theo tuýp thì hiện nay Collagen còn được chia thành các dạng như: Collagen dạng bột, Collagen dạng viên, Collagen dạng uống,... Cụ thể ưu nhược điểm của từng loại như:

Collagen dạng bột:

Collagen dạng bột là loại collagen mới xuất hiện gần đây tại thị trường Việt Nam và được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng.

Với loại collagen dạng bột thì ưu điểm lớn nhất không chỉ dừng lại ở hiệu quả sử dụng mà loại collagen này còn đảm bảo an toàn cao cho người dùng, hạn chế được các chất bảo quản so với dạng nước và viên nén. Hơn nữa, người dùng có thể sử dụng Collagen dạng bột để pha chế cùng các loại nước hoa quả để tăng cường được hiệu quả sử dụng mà không ảnh hưởng đến chất lượng, mùi vị của sản phẩm.

Tuy nhiên, so với Collagen dạng nước và viên nén thì Collagen dạng bột khó mua hơn trên thị trường và thường khó uống.

Collagen dạng nước

Mặc dù không được ưu ái sử dụng nhiều bằng Collagen dạng bột nhưng Collagen dạng nước vẫn được nhiều chị em tìm kiếm hiện nay. Bởi dòng Collagen có những ưu điểm vượt trội như: Khả năng hấp thụ cao và được bán nhiều trên thị trường nên mua dễ dàng hơn.

Thế nhưng, loại Collagen này cũng mắc phải một số nhược điểm như: Giá thành cao, khó uống và khó bảo quản.

Collagen dạng viên

Collagen dạng viên xuất hiện khá nhiều trên thị trường và được đánh giá là dễ uống nhất trong 3 loại collagen và có thể mang theo bất kể đâu, giá thành lại tương đối rẻ. Mặc dù được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn nhưng loại Collagen này vẫn mắc phải một số nhược điểm như: Hiệu quả sử dụng không cao bằng 2 loại Collagen trên. Bởi, khi bổ sung vào cơ thể Collagen dạng viên nén cần có thời gian để hòa tan nên hiệu quả mang lại sẽ lâu và chậm hơn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào sở thích và mong muốn của từng cá nhân mà bạn có thể chủ động lựa chọn loại chính mình.

2.   Cách chọn sản phẩm Collagen mang lại hiệu quả cao

Để chọn được sản phẩm Collagen chất lượng, mang đến hiệu quả cao, phái đẹp đừng bỏ qua các tiêu chí sau:

Thương hiệu uy tín 

Thị trường làm đẹp thì ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm Collagen làm trẻ hóa da nên nếu không cảnh giác, bạn có thể uống nhầm Collagen “xách tay” trôi nổi, hàng “ngoại nhập” giả…Từ đó, không những không đạt được hiệu quả, mà còn gây ra tác dụng phụ nghiêm trọng cho sức khỏe như ngứa ngáy, đau bụng, buồn nôn, đỏ da toàn thân hay thậm chí là ngộ độc. 

Theo khuyến nghị của chuyên gia, để chọn được loại Collagen phù hợp nhất thì người tiêu dùng nên căn cứ theo nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Tốt nhất là bạn nên mua loại Collagen có thương hiệu uy tín, hiệu quả mang lại đã được kiểm chứng lâm sàng rõ ràng trên cơ thể người và được chứng nhận lưu hành của Bộ Y tế.

Thành phần an toàn

Bên cạnh tiêu chí lựa chọn sản phẩm Collagen có nguồn gốc, xuất xứ an toàn, bạn cần quan tâm đến sản phẩm có thành phần tự nhiên an toàn, đã được kiểm chứng khoa học. Điều này giúp bạn tránh được những sản phẩm kém chất lượng, lẫn tạp chất hay kim loại nặng như arsenic, chì, thuỷ ngân, đồng, cadmium… và các chất bảo quản độc hại.

Cơ chế tác động trúng đích, hiệu quả tối đa

Trước rất nhiều tác nhân gây suy giảm Collagen, bạn cần lựa chọn sản phẩm không chỉ bổ sung Collagen mà còn có tác dụng bảo vệ và kích thích sản sinh Collagen nội sinh, nhằm đạt hiệu quả tối đa, duy trì làn da luôn trẻ trung, căng mướt.

Chọn mua sản phẩm Collagen đúng thời điểm để duy trì làn da trẻ trung 

Sau 25 tuổi, làn da bị thiếu hụt Collagen và Elastin. Bạn nên uống Collagen từ lúc này để làn da luôn được căng mịn và tươi sáng, làm chậm quá trình lão hoá da và cơ thể hiệu quả.

3.   Collagen NMN ELASTEEN được đánh giá là loại collagen tốt, cho hiệu quả cao

Collagen NMN ELASTEEN là sản phẩm chăm sóc, cải thiện làn da lão hóa được nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Cung cấp collagen peptide chất lượng cao được nhập khẩu từ Nauy:

Nguyên liệu chính của Collagen NMN ELASTEEN chính là Collagen peptide được chiết xuất từ cá tuyết nhập khẩu trực tiếp từ Nauy. Được biết, loại cá này rất khó đánh bắt và sống trong môi trường khá đặc biệt, dưới nền nhiệt vài độ C, trong độ sâu hàng nghìn mét của đại dương.

Thuộc loại collagen tuýp 1 chiếm 80% trong da:

Loại collagen cá tuyết này thuộc tuýp 1 (chiếm 80% trong da người) được sinh da dành riêng cho làn da, có tác dụng hỗ trợ cải thiện làn da nhăn nheo, thâm sạm, kém đàn hồi,...

Là collagen thủy phân cho hiệu quả cao gấp nhiều lần collagen thông thường:

Collagen  NMN ELASTEEN trải qua quá trình thủy phân phức tạp tạo nên những phân tử siêu nhỏ (kích thước chỉ bằng 1/10 loại collagen thông thường). Ấn tượng hơn là, Collagen peptide chiết xuất từ cá tuyết nhập khẩu từ Nauy có cấu trúc collagen khá giống với cơ thể người nên hiệu quả mang lại cao gấp nhiều lần Collagen thông thường.

Collagen NMN ELASTEEN bổ sung nhiều loại axit amin thiết yếu, trong đó có những loại cơ thể không tự tổng hợp được:

Collagen NMN ELASTEEN có đủ loại axit amin trong đó có nhiều loại cơ thể không tự tổng hợp được để có thể tạo nên chuỗi phân tử Collagen hoàn chỉnh nhất, giúp quá trình hấp thụ đạt hiệu quả tối đa.

Sản phẩm không gây nóng, nổi mụn, không tăng cân, dị ứng:

Vì môi trường sống tự nhiên, dưới mực nước sâu hàng nghìn mét cộng thêm với đặc điểm giàu chất dinh dưỡng nhưng lại ít chất béo nên loại Collagen được kiểm chứng không gây nóng, tăng cân nếu sử dụng lâu dài.

4.   Lợi ích từ việc sử dụng thức uống collagen NMN ELASTEEN:

  • Cải thiện và duy trì khả năng giữ nước và tính đàn hồi của da.
  • Ngăn ngừa lão hóa, cho làn da căng mịn trẻ trung.
  • Chống oxy hóa, thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng của tế bào.
  • Giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da như: da chảy xệ, nếp nhăn, vết nám, tàn nhang,…
  • Bảo vệ da, móng tay và tóc.
  • Tốt cho xương khớp: phòng ngừa chứng loãng xương, bảo vệ sức khỏe cho khớp sụn, giảm thiểu tổn thương xương khớp.

Thực phẩm bổ sung Collagen NMN ELASTEEN là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ nổi tiếng được Công ty TNHH JW Việt Nam phân phối. Mỗi hộp chứa 10 chai, dung tích mỗi chai 20ml. Hương vị thơm ngon, dễ sử dụng, tiện lợi khi mang theo bên mình.

Là sản phẩm không thể thiếu cho sức khỏe, sắc đẹp và làn da của chị em phụ nữ.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH JW Việt Nam

Bình luận

Đặt lịch gọi lại hoặc gửi báo giá:

Tên

Email *

Thông báo *

Tên

Accessory,1,Activities,2,Analysis,1,Apartment,3,Architecture,1,Art,1,Automotive,2,Baseball,1,Beauty,3,Bí quyết chăm sóc da,2,Billboard,1,Board,1,Building,1,Cách sử dụng Collagen an toàn,1,Cách sử dụng Elasteen đúng cách,2,Cách sử dụng Elastin an toàn,1,Cách sử dụng NMN an toàn,1,Car Review,1,Câu hỏi thường gặp,9,Câu hỏi về an toàn của Elasteen,6,Câu hỏi về chính sách cộng tác viên bán hàng,1,Câu hỏi về Collagen,9,Câu hỏi về Elasteen,6,Câu hỏi về Elastin,7,Câu hỏi về hiệu quả của Elasteen,3,Câu hỏi về mua hàng Elasteen,1,Câu hỏi về NMN,3,Chăm sóc da hàng ngày,2,Chế độ ăn uống,3,Cho cả Nam và Nữ,19,Cho Nam giới,5,Cho người cao tuổi,1,Cho người trưởng thành,32,Cho Nữ giới,9,Cho Thanh thiếu niên,5,Cho trẻ,10,Cho trẻ từ 24 tháng tuổi,7,Chunho,1,Collagen và tác dụng làm đẹp,7,Cover,2,Công dụng của Elasteen,2,Cơ hội nghề nghiệp,1,Cruises,1,Culture,2,Deals,1,Decor,1,Design,4,Digital Life,1,Dish Review,1,Đánh giá của khách hàng,1,Education,2,Elastin và đàn hồi cho làn da,4,Engine,1,Entertainment,2,Fan Club,2,Fashion,1,Flights,1,Food,1,Football,3,Games,1,Get Inspired,1,Giảm cân,1,Giới thiệu,4,Gossip,1,Health Care,2,Heath,5,Hot Songs,1,House,2,Hướng dẫn sử dụng Elasteen,1,Inspiration,1,Interior,1,Kết hợp Elasteen với chăm sóc da,3,Khuyến mại,1,Làm đẹp từ bên trong,7,Latin,1,Liều lượng và thời gian dùng Elasteen,1,Lifestyle,1,Live Match,1,Lối sống lành mạnh,2,Lợi ích từ sản phẩm Elasteen,2,Lunch,1,Lựa chọn sản phẩm Elasteen phù hợp,3,Medicine,1,Music,1,News,3,NMN và Elastin,1,NMN và lợi ích cho sức khỏe,3,Olympic,1,Packages,1,Recipe,1,Sales,2,Sản phẩm,56,Sản phẩm Chunho Korea,1,Slider,2,SP,1,Sports,5,Supercar,1,Tác dụng của Collagen,1,Technology,1,Thông báo,1,Tin khuyến mại,3,Tin nổi bật,2,Tin tức,4,Tin tức mới nhất,2,Tin tức về Collagen,2,Tin tức về Elastin,1,Tin tức về Làn da và sức khỏe,1,Tin tức về NMN,2,Tone Set,1,Top Bet,1,Travel,5,Tuyển dụng,1,Từ 13 tuổi,2,Từ 15 tuổi,5,Từ 18 tuổi,1,Từ 20 tuổi,16,Từ 25 tuổi,9,Từ 3 tuổi,1,Từ 30 tuổi,3,Từ 40 tuổi,2,Từ 60 tuổi,1,Tư vấn,10,Tư vấn và chăm sóc da,13,Vaccines,2,Valentine,1,Wedding,1,World,2,Z,4,
ltr
item
Collagen NMN Elasteen của JW Vietnam https://elasteen.jwvietnam.vn: Lý do vì sao bạn nên chọn COLLAGEN NMN ELASTEEN!
Lý do vì sao bạn nên chọn COLLAGEN NMN ELASTEEN!
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjWksbsXAkX1yUwQjlRRv_Cvo0h056ysQeRvRGTPRrCai5_-YBbMTIzXptDtbC52JWM18IvXzrKusYXrJBXFqMza4XFYqpMEv1fShG579EyBqITwORbMC3s8dq1h8ALQDYg9xCFrgT_alMRRbB1-z1P_8Yvl9kF_R2ko7vKBsRnXp-Jnk7OfFYxsvr-0o0-/s1600/San-pham-Collagen-NMN-Elasteen.webp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjWksbsXAkX1yUwQjlRRv_Cvo0h056ysQeRvRGTPRrCai5_-YBbMTIzXptDtbC52JWM18IvXzrKusYXrJBXFqMza4XFYqpMEv1fShG579EyBqITwORbMC3s8dq1h8ALQDYg9xCFrgT_alMRRbB1-z1P_8Yvl9kF_R2ko7vKBsRnXp-Jnk7OfFYxsvr-0o0-/s72-c/San-pham-Collagen-NMN-Elasteen.webp
Collagen NMN Elasteen của JW Vietnam https://elasteen.jwvietnam.vn
https://elasteen.jwvietnam.vn/2023/06/li-do-vi-sao-ban-nen-chon-collagen-nmn.html
https://elasteen.jwvietnam.vn/
https://elasteen.jwvietnam.vn/
https://elasteen.jwvietnam.vn/2023/06/li-do-vi-sao-ban-nen-chon-collagen-nmn.html
true
883775160126347735
UTF-8
Tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết nào Xem tất cả Chi tiết Phản hồi Huỷ bỏ Xoá Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề nghị cho bạn Nhãn Lưu trữ Tìm kiếm Tất cả bài viết Không tìm được bài viết phù hợp yêu cầu của bạn Trở về trang chủ Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy CN T2 T3 T4 T5 T6 T7 Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 5 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 ngay bây giờ 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo dõi Nội dung dành cho thành viên Bước 1: Chia sẻ tới mạng xã hội Bước 2: Nhấn vào đường liên kết trên mạng xã hội Sao chép toàn bộ mã Chọn toàn bộ mã Tất cả mã đã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / văn bản, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên MacOS) để sao chép